Cà phê Chồn Legend Trung Nguyên Cà phê của Ngoại giao Văn hóa

Posted by Unknown on 21:00 with No comments
Cafe Legend Trung Nguyên là mẫu Cafe duy nhất được chọn lựa để chuyên dùng cho các Hội nghị toàn cầu như ASEM, APEC, WEF… , và làm quà tặng đặc biệt cho những Nguyên thủ Quốc Gia và được Bộ Ngoại Giao chọn làm Đại Sứ Ngoại Giao Văn Hóa...
Việt Nam chúng ta kiêu hãnh là một trong vài đất nước đơn nhất trên thế giới đã và đang chế tạo, chế biến và cung cấp ra thị trường Cà phê Chồn, một dòng Cafe từ lâu đã được gắn liền với "huyền thoại" với hương vị và giá trị của nó lừng danh hàng đầu trong danh mục thức uống của thế giới.
Lịch sử có mặt trên thị trường Cà phê chồn Legend Trung Nguyên:
Cafe là “báu vật của thiên nhiên”, là “món quà của thượng đế” tặng cho con người với vị đắng đắng và hương thơm khó có thể từ chối được, từ khi được phát hiện ra Cà phê và trở nên phổ biến| thì Cà phê đã như người bạn tri kỷ của rất nhiều anh hùng, vĩ nhân trong tiến trình hình thành và tạo nên lịch sử của nhân loại.
Hộp quà tặng cà phê chồn Legend Trung Nguyên
Từ nơi đại ngàn Tây Nguyên hùng vĩ – sở hữu màu đất đỏ bazan đặc trưng huyền thoại, có lịch sử xuất hiện sắp hai trăm triệu năm trước, câu chuyện về Cà phê Chồn mở đầu với loài Chồn hương hoang dại, chúng sống trong những cánh rừng Cà phê ngút ngàn mênh mông, sau khi Chồn hương ăn những trái Cafe chín mọng vào ruột đã cho ra đời loại Cafe duy nhất để tạo nên Cà phê Chồn vô cùng quý hiếm và đắt nhất thế giới tới từ Trung Nguyên, một nhãn hiệu Cafe nức tiếng.
Tại sao nói Cà phê chồn Ledend Trung Nguyên là Cafe của ngoại giao
Những chuyên gia trong ngành Cà phê Trung Nguyên đã dày công nghiên cứu, tìm tòi và dùng phương pháp lên men sinh học và đã tái hiện thành công quy trình ủ Cà phê thật sự diễn ra trong cơ thể Chồn Hương hoang dã nhằm tạo ra loại Cafe với nguyên liệu rấtvô cùng đặc biệt cho sự ra đời của Tuyệt phẩm cà phê chồn Legend Trung Nguyên để dâng lên những người yêu Cafe hương vị diệu kỳ đặc biệt, giúp đem lại sự hưng phấn, tạo ra những phút giây sáng tạo xuất thần, sự tỉnh táo cao độ để tập trung vào việc làm và tạo nên những bước ngoặc lịch sử cho bản thân, cho xã hội.
Trong 1 chuyến viếng thăm Việt Nam, tại buổi gặp trước tiên với Nguyên chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết,– Tổng thống Luiz Inacio Lula da Silva (nguyên tổng thống nước Braxin) đã đề nghị thưởng thức một ly Cafe chồn Legend Trung Nguyên. Sau lúc thưởng thức ly Cafe chồn Legend Trung Nguyên Tổng Thống đã ngay lập tức nhận định rằng: " Đây thực sự là 1 địch thủ của ngành Cà phê Brazil chúng tôi". Cũng được ưu ái như thế nên Nguyên chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết trong chuyến thăm cấp nhà nước đến vương quốc Tây Ban Nha trong quá trình đối thoại với ngài Juan Carlos - Quốc vương Tây Ban Nha đã đề cập tới sản phẩm Cafe chồn Legend Trung Nguyên với sự ân cần đầy thú vị, xem đấy như 1 điều đặc biệt riêng của Việt Nam vì sự độc đáo và sáng tạo
Từ phẩm chất ưu Việt của Cafe Legend Trung Nguyên và sự ái mộ của bạn bè năm châu trên thế giới, với giọt Cà phê hương thơm đặc biệt mà hiếm có dòng Cafe nào trên thế giới sánh kịp, Quốc gia đã đặc cách Cà phê Legend Trung Nguyên làm đại sứ ngoại giao chuyên được chọn làm quà tặng những Nguyên Thủ, các vị chính khách quốc tế do sự Sang Trọng, lịch thiệp và đẳng cấp. Cùng với tuyệt phẩm Cafe, bộ quà tặng Cà phê Legend Trung Nguyên sở hữu những chất liệu được chế tạo hoàn toàn thủ công, hộp gỗ được chế tạo một bí quyết cực kỳ kì công với những lá Cafe sấy khô xen lẫn hương thơm phảng phất chứa bên trong một bộ ly tách được nghệ nhân lừng danh sáng tạo ra từ gốm sứ Bát Tràng. Phin Cà phê có từng nét hoa văn chạm trổ nổi bật. Và album tuyển chọn trong có rất nhiều ca khúc bất hủ trên toàn thế giới giúp những thời khắc trãi nghiệm Cafe Legend của bạn góp thêm phần thăng hoa
Thành phần Cà phê Legend Trung Nguyên bao gồm: Cà phê Arabica, Cà phê Robusta, Cafe Excelsa.
Nhìn chung, Cafe Legend Trung Nguyên ở một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt đối với những loại Cà phê khác. Vừa đem đến giá trị trải nghiệm Cafe, vừa đem lại giá trị của một quà tặng ý nghĩa.
Địa chỉ mua Cà phê Legend Trung Nguyên chất lượng tại đây C.ty Huyền Thoại Việt
238/29 Bạch Đằng, Bình Thạnh, HCM. Hotline: 0866 833 995 - 0906 113 269
Xem thêm tại: Cafe chồn Legend